Thursday, July 5, 2012

Hỏi cách tính tiền chuyên cần

Hỏi cách tính tiền chuyên cần


Hỏi cách tính tiền chuyên cần

Posted: 05 Jul 2012 03:04 AM PDT

Hỏi cách tính tiền chuyên cần


Hỏi cách tính tiền chuyên cần

Posted: 05 Jul 2012 02:29 AM PDT

mọi người giúp em tạo lai công thưc tính tiền chuyên cần với, trước đây e sử dụng hàm if , bây giờ định kết hợp hàm ( if-and).Nếu anh/chị có cách làm nào khả thi hơn thì giúp e luôn nhé. (càng sớm càng tốt ạ, vì em đang rất cần) Dưới đây là file đính kèm.
Em xin cám ơn!
nik yahoo của em: thuhien_trn88
Tập tin đính kèm

Giúp em tính số lượng và số điểm của từng mặt hàng theo tên người bán.

Posted: 04 Jul 2012 09:37 PM PDT

Lúc trước em có hỏi cách lọc mặt hàng thì trên diễn đàn đã chỉ và hướng dẫn cách lọc các mặt hàng.

Nhưng bây giờ bên công ty người ta yêu cầu là mỗi tên của mặt hàng có những số điểm khác nhau và mình phải tính số ký theo số điểm tương ứng của mỗi mặt hàng, sau đó thì tổng kết lại các mặt hàng người đó bán được bao nhiêu điểm. ví dụ như tên hàng cá bóp số điểm cho mặt hàng này bán được là 5đ/1kg, cua - 1đ.

cho em hỏi luôn là em có thêm một cột ghi chú. ví dụ như mặt hàng cá bóp khi bán được là tính 5đkg nhưng hôm nay hàng tồn và muốn bán nhanh cho nên khi ai bán được ngày hôm nay thì sẽ cộng điểm cao hơn tương ứng với cột ghi chú. em đã điền rồi nhưng không biết cách cộng vô em định làm thủ công nhưng sợ bị lâu.

Cảm ơn!

giúp em tạo công thức thường tiền chuyên cần!

Posted: 04 Jul 2012 08:38 PM PDT

em dốt excel lắm. nhờ anh chị làm dùmem công thức này viớ ah:

1 tháng chuyên cần thưởng 200.000
nghỉ 0.5 ngày tr ừ10%
nghỉ 1 ngày trừ 20%
nghỉ 1.5 ngày trừ 30%
nghỉ 2 ngày trừ 50%
nghỉ 2.5 ngày trừ 75%
nghỉ 3 ngày trừ 100%


em cần gấp, cám ơn sự giúp đỡ của anh, chị/

tính ngày làm việc khi đã biết mốc thời gian

Posted: 04 Jul 2012 06:19 AM PDT

- Hiện tại mình đang được giao nhiệm vụ theo dõi " số ngày" làm việc của công nhân trong 1 kỳ 6 tháng
- Nhiệm vụ liệt kê này dựa trên bảng phân công công việc được lập ra qua các tháng. Và mình chỉ việc liệt kê danh sách công nhân có tên trong bảng phân công công việc để tính ra ngày họ làm
- Nghĩa là đã có ngày bắt đầu, và ngày kết thúc, mình chỉ việc tính ra 1 công nhân làm bao ngày trong khoảng ý
VD : ngày làm bắt đầu 05/04/2012
ngày kết thúc 09/08/2012
- mình đã tham khảo nhiều người. Có người nói định dạng ngày chuẩn, rồi chỉ việc đặt công thức trừ ( =A3-A2) rồi định dạng kết quả ở Number/General. Nhưng cách này có vẻ ko chuẩn lắm đối với năm có nhuận ( tất nhiên nếu để ý năm có nhuận mình vẫn tách được)
Ví dụ như năm 2012 tháng 2 có 29 ngày. ngày bắt đầu 07/01/2012 và kết thúc 03/05/2012
nếu làm theo cách mình vừa trình bày mà quên để ý tháng 2 nhuận 29 ngày thì kết quả ra ko chính xác
- Có người bảo dùng hàm Datedif. Nhưng mình đã thử với máy tính cài excel 2003 thì ko được, nó toàn báo công thức mình đặt sai
lưu ý là mình chỉ cần tính ra ngày giữa 2 khoảng thời gian trong 6 tháng ( 2 vụ của 1 năm). Nhưng phải tuyệt đối chính xác vì nhầm lẫn 1 ngày là mất uy tín liền
Rất mong được sự góp ý của các bạn
mình cám ơn

Các anh, chị chỉ giúp em về cập nhật tự động ngày lũy kế

Posted: 04 Jul 2012 11:08 AM PDT

Các anh, chị chỉ giúp em về cập nhật tự động ngày lũy kế


Các anh, chị chỉ giúp em về cập nhật tự động ngày lũy kế

Posted: 04 Jul 2012 07:33 AM PDT

Dear all !
Tình hình là em có bài toán như này, mong các anh, chị chỉ giáo giúp em (Có gì em ko biết rất mong sự giúp đỡ):
1/ Số ngày tồn = Ngày hiện tại - Ngày xuất (Ngày này em nhập) = Number.
VD: Ngày xuất em nhập là 02/07/2012, Ngày hôm nay là 04/07/2012 (ngày này em muốn lấy tự động của hệ thống, ko nhập) thì em muốn Ngày Tồn em là một con số cụ thể là 2 Và quan trọng nhất là em muốn để Auto khi em mở máy, bật Excel lên thì cột Ngày tồn tự động tính lũy kế cho em lên.
2/ Sau khi có ngày Tồn cụ thể rồi thì em muốn đặt điều kiện hiển thị Cho cột TRẠNG THÁI TỒN theo Ngày Tồn như sau:
+ Tồn ngày thứ nhất: Hiện Màu xanh (Bình thường)
+ Tồn ngày thứ hai: Hiện Màu Vàng (Chú ý)
+ Và sang ngày thứ ba: Hiện Màu đỏ (Có vấn đề)
Để cho tiện theo dõi công việc hàng ngày.
Do đây là Báo Cáo nên em đưa ra ý tưởng như vậy.
Cám ơn các anh, chị rất nhiều !
%#^#$
Tập tin đính kèm

Xin chỉ tôi cách tạo bảng thông báo hệ thống khi cần nhắc nhở điều gì?

Posted: 04 Jul 2012 06:30 AM PDT

Xin vui lòng, giúp tôi tạo được bảngthông báo khi cần nhắc nhở điều gì? (tập tin đính kèm)
Tập tin đính kèm

Các bạn giúp mình công thức tính với

Posted: 04 Jul 2012 03:56 AM PDT

Tình hình là mình đang cần tính điểm hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ trong năm.
Bao gồm 3 điều kiện, mỗi điều kiện có 4 mức độ, mỗi mức độ có 1 số điểm tương ứng.
Mình cần tính tổng điểm của mỗi cán bộ với cách tính cụ thể như trong file excel.
Bạn nào vui lòng giúp mình với.
Tập tin đính kèm

Giúp e về hàm lọc với

Posted: 04 Jul 2012 02:16 AM PDT

E vừa học ko đc pao lâu nên không rõ nếu như e có chuỗi MOU64SS e muốn loại bỏ 3 ký tự đầu và loại bỏ 2 ký tự cuối lấy tất cả các ký tự còn lại thì e nên dùng hàm như thế nào ! Cám ơn các a chị trước

Cho e hỏi hàm có dấu --

Posted: 04 Jul 2012 02:15 AM PDT

Các ace cho mình hỏi hàm có dấu -- phái trước có nghĩa là gì ạ.
VD:.....(--(...).....
Anh chị có thể cho e VD cho dể hiểu đựơc ko a.
E cảm ơn nhiều ạ !!!!

Hỏi về hàm đếm

Posted: 04 Jul 2012 02:06 AM PDT

Mình có 1 file đính kèm:
và mình muốn có kết quả là:
Nhờ các bạn chỉ giúp mình hàm hoặc công thức nào ngắn nhất! kết quả có thể xuất ra trên sheet đó hoặc sheet khác!
Cảm ơn tất cả!
Tập tin đính kèm

cho xin công thức tính

Posted: 04 Jul 2012 12:22 AM PDT

thí dụ:trong ô A 1 ta đánh
=(15m2 * 6m +20 m2* 10m ) khi enter sẽ cho kết quả là 290 ,xin các huynh cao thủ chỉ dùm công thức .Xin cảm ơn

Nhờ các anh giúp em giúp em tính bảng tổng hợp TH mau 2 với. em xin cảm ơn.

Posted: 03 Jul 2012 10:54 PM PDT

Các anh giúp em với. Em xin cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Chích lọc số liệu rồi Copy vào chỗ khác

Posted: 03 Jul 2012 09:49 PM PDT

Nhờ các AC trong 4rum giúp tôi bài này, mới làm nên thấy khó quá (Dùng công thức thì tốt nhất, không thì VBA cũng được)
Tôi xin cảm ơn.
Tập tin đính kèm

ACE diễn đàn giúp về hàm chitest với :((

Posted: 03 Jul 2012 09:05 PM PDT

Tình hình là sắp nộp đồ án tốt nghiệp, xử lí số liệu thầy hướng dẫn bảo làm chitest. Nhưng thấy k biết sao xử lí. Hay dùm 1 hàm khác hợp lí hơn :(( XIn các bác cao thủ giúp dùm !
Đây là bảng số liệu của em nó
MEM IMP CRO FOX Cu CAZ Ox Tm AN ERT
S 87.10 93.75 52.78 55.88 83.33 53.85 64.44 65.52 94.44 93.33
I 0.00 0.00 16.67 5.88 0.00 3.85 0.00 3.44 0.00 0.00
R 12.90 6.25 30.55 38.24 16.67 42.30 35.56 31.04 5.56 6.67

[giúp đỡ] xin font thông dụng

Posted: 03 Jul 2012 10:39 AM PDT

tình hình e cài và download và cài quá hiều font giờ e muốn thu gọn 1 số font thông dụng đơn giản mà hay dùng trong word và excel và window thôi để dùng thuận tiện vì thế mong các bác giúp và nhớ các bác là copy cả font của máy nữa nha tại e muốn thay thế hết tại e cài nhiều font r mà.e đang dùng win 7 nha.thaks các bác nhiều

Giúp tôi lập công thức phân công công việc với

Posted: 03 Jul 2012 09:03 AM PDT

Tôi có bảng phân công công việc như file đính kèm, nhờ mọi người lập công thức lọc công việc theo từng người ra các sheets khác nhau. Cụ thể trong file đính kèm, mong mọi người giúp đỡ
Các bạn tải giúp file tại: http://www.mediafire.com/?f0d7u6w8tandaj6

Làm sao để copy có điều kiện ở 1 cột khác?

Posted: 03 Jul 2012 02:41 AM PDT

Em muốn copy chứ "dam btds" tại ô H24 xuống các ô có và màu xanh (H26) và tất cả các dòng còn lại
Thỏa điều kiện tại ô D26 có chữ "NTCV" thì copy chữ "dam btds" xuống. Còn nếu không có chữ đó hoặc có chữ "NTNB" thì để trống
Em muốn có công thức để em có thể copy hàng loạt xuống tất cả các dòng có dữ liệu tương ứng mà!
Các bác lập công thức cho nhé!
Thanks
Tập tin đính kèm

Hiện các trang và công thức trong Excel 2003

Posted: 03 Jul 2012 01:13 AM PDT

Xin chào các bác. Em mới xin được 1 bản dự toán về làm mẫu nhưng lại gặp vấn đề này nhờ các bác giúp e với. Bảng dự toán khi mình xem thì nhìn được toàn bộ nhưng khi soi lên thì chỉ thấy trang 1. Và tất cả các công thức sử dụng để tính toán đều bị ẩn hết (khi mình bấm vào ô kết quả tính toán thì trên thanh Fx là trắng tinh k hiển thị công thức tính). Bác nào giúp em với có thể nhìn được các công thức với.

Cho em hoi bai nay dùng ham gi

Posted: 03 Jul 2012 01:00 AM PDT

Các anh chi giup em vói bài này dùng hàm gì?
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

IT và cuộc sống