Monday, April 23, 2012

Hướng dẫn sử dụng Acronis Disk Director Suite


Cách chia lại partition bằng Acronis Disk Director Suite

( Có thể sử dụng cho Vista )

Lưu ý  : Nếu sử dụng cho Laptop cần copy lại phân vùng RECOVERY ra dĩa DVD trước khi chia vì khi chia lại partition phân vùng RECOVERY sẽ mất . Tui dặn trước vì tui bị mất đầu tiên ( ^ – ^ ) , không nghe mất ráng chịu chủ blog không chịu trách nhiệm .

Đầu tiên để dễ sử dụng sau khi các bạn khởi động chương trình các bạn chọn VIEW —> chọn Manual Mode như thế các bạn sẽ thấy được các mục bên tay trái

chọn partition muốn thay đổi kích thước cụ thể ở đây là thu nhỏ dung lượng để tăng thêm cho partition khác hoặc tạo  một partition mới .Các bạn rê chuột đến một trong 2 mép để kéo thu nhỏ lại dung lượng , do ổ dĩa (partition ) D của tôi ở trước ổ C nên tôi kéo bên phải .

Sau khi đã có 1 phần  dung lượng dư ra , nếu muốn tạo partition mới các bạn chọn phần dung lượng mới đó và chọn Create Partition .

Partiton label : tên partition

Nếu không muốn tạo partition mới mà tăng dung lượng cho 1 một partition khác ta chọn partition đó chọn mục Resize bên trái , sau dó kéo phần partition đó ra .Ở đây tôi kéo bên trái ổ dĩa C của tôi ra

Sau các thay đổi đó để xác lập chúng trên máy các bạn chọn Commit

và chọn Proceed và chờ chương trình chạy và khởi động lại để xác lập chúng trên máy



Tags - , , , , , , ,


Đọc thêm ...

Nguồn từ : http://binhvn.biz

No comments:

Post a Comment

IT và cuộc sống