Wednesday, April 25, 2012

Xem Video Tuổi Hồng Thơ Ngây - Đàm Vĩnh Hưng


Tên thật: Huỳnh Minh Hưng
Ngày sinh: 02/10 - Quốc gia: Việt Nam
Công ty đại diện: Ca sĩ Tự Do
Đàm Vĩnh Hưng tên thiệt là: Huỳnh Minh Hùng. Anh sinh ngày 2 tháng 10 năm 1971 và anh là anh cả trong gia đình của 2 anh em.
Anh đã tham gia sinh hoạt văn nghệ từ CLB ca sĩ trẻ, Trung tâm văn hoá quận 10 năm 1991. Thời đó trong CLB có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tường Vy, Minh Thuận, Ðức Lâm, Nhật Hào, Tô Thanh Phương... Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng ca trẻ do Công ty Văn hoá quận 10 tổ chức tại công viên hồ Kỳ Hoà năm 1992, Vĩnh Hưng chính thức đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp.Hiện nay, CD của anh đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường băng nhạc và không bao lâu một VCD nhạc được sản xuất bằng hệ thống kỹ thuật số sẽ được Vĩnh Hưng thực hiện như một món quà đánh dấu quá trình đi hát của mình.
Đàm Vĩnh Hưng là một ca sỹ nhạc pop nổi tiếng tại Việt Nam.Bên cạnh thể loại pop Đàm Vĩnh Hưng còn hát rất nhiều các ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn. Hiện nay Đàm Vĩnh Hưng hoạt động cả ở trong nước lẫn hải ngoại và được nhiều sự mến mộ của nhiều tầng lớp thính giả.


{entrytitletext}



Tags - ,


Đọc thêm ...

Nguồn từ : http://tinhoc2.net

No comments:

Post a Comment

IT và cuộc sống