Friday, April 20, 2012

Xem Phim Mưa Đầu Mùa Online


Vẫn là đề tài quen về tình yêu, tình bạn và câu chuyện lập nghiệp của những người trẻ trước cuộc sống dễ tổn thương và đầy cạm bẫy, Mưa đầu mùa chọn cho nhân vật Gia Linh của Tú Vi một ước mơ được trở thành diễn viên.

{entrytitletext}


Nhưng cô gái miệt vườn một thân một mình ở đất Sài thành đã không thể nào lường trước được những chiếc lưới bủa vây trên hành trình của mình. Có thai với bầu sô và bị bỏ rơi, chịu bao điều tiếng thị phi nhưng Gia Linh vẫn bản lĩnh một mình đối mặt và vượt qua sóng gió.

{entrytitletext}


Sau tất cả những đắng cay, hạnh phúc chỉ thật sự đến khi cô gặp được chàng trai nhân hậu Thế Quân (Quý Bình đóng). Nhưng tình yêu của họ không tránh khỏi sóng gió trước dư luận khắc nghiệt.

{entrytitletext}


Bi kịch nhưng cũng không kém phần hài hước, bài học về giá trị của nỗi đau và cả bản lĩnh đáng khâm phục của những người trẻ trên đường đời là những gì mà 3 tác giả kịch bản trẻ Võ Anh Cẩn, Đàm Diệu Văn và Trần Quế Ngọc – những người đã từng có tác phẩm được đầu tư làm phim trong cuộc thi viết kịch bản phim trẻ tại trường Sân khấu Điện ảnh năm 2008 - muốn gửi gắm.

{entrytitletext}


Đây cũng là lần đầu tiên diễn viên, ca sĩ trẻ Tú Vi đóng vai chính sau một số vai phụ được chú ý trong các phim Cổng mặt trời, Một thời ta đuổi bóng… Tú Vi cũng cho biết sau vai diễn này cô sẽ dành thời gian tập trung cho con đường ca hát – bằng nỗ lực thực hiện video ca nhạc Định mệnh nào cho em vừa ra mắt vào cuối tháng 11 vừa qua.
Mưa đầu mùa còn có sự tham gia của các diễn viên: Quang Hòa, Cát Phượng, Hữu Luân, ca sĩ Thiên Vương, Thùy Dương (Top 10 next Top Model)… Phim được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 phút, thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9, từ ngày 15-1.






















































Tags - ,


Đọc thêm ...

Nguồn từ : http://tinhoc2.net

No comments:

Post a Comment

IT và cuộc sống